Dịch Vụ Sơn Nhà Uy Tín Tại TP.HCM

Dịch Vụ Sơn Nhà Uy Tín Tại TP.HCM

Mỗi công trình xây dựng sau khi hoàn công cần có cho mình một hạng mục vô cùng quan trọng chính là việc sơn tường. Ngoài việc tô điểm từ các gam màu giúp đánh bật không gian nội và ngoại thất, sơn còn giúp bảo vệ ngôi nhà bằng công năng khác nhau với khả năng chống ẩm mốc, kháng vi khuẩn, kháng kiềm, dễ dàng vệ sinh bằng khả năng rửa trôi. Bên cạnh đó, những ngôi nhà cũ cũng cần được thay lớp sơn mới, đẹp hơn, bảo vệ tốt hơn cho tổ ấm của bạn. 

Nhu cầu tìm đơn vị Sơn nhà ngày càng tăng cao, câu hỏi được quý khách hàng quan tâm nhất là: quy trình thực hiện thi công sơn nhà, đơn vị uy tín và bảng giá thi công.

Dịch Vụ Sơn Nhà Ngô Gia

Với kinh nghiệm trong ngành hơn 8 năm, Ngô Gia cam kết mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm hài lòng và chất lượng.

NHÀ PHỐ

 

Dịch vụ sơn sửa nhà tại Ngô Gia cam kết: 

  • Uy tín, chất lượng, không bán thầu, giám sát chặt chẽ mọi quy trình.
  • Cam kết sử dụng vật liệu cao cấp, chất lượng. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ trung năng động, sáng tạo, tâm huyết, nhân công lành nghề, kinh nghiệm tận tâm chu đáo.
  • Theo sát tiến độ thi công 24/7, kiểm tra từng hạng mục khi sửa chữa, đảm bảo yếu tố vệ sinh.
  • Sửa chữa nhà ở nhanh chóng, bàn giao đúng thời hạn, không chậm trễ hay kéo dài.
  • Hỗ trợ bảo hành – bảo trì đầy đủ, nếu có sự cố sẽ hỗ trợ khắc phục ngay lập tức.
  • Chi phí rõ ràng, không phát sinh thêm phí hao nào khác.

Quy Trình Sơn Tường Nhà Cũ

Các hạng mục nhà cũ cần sửa chữa thì sơn lại tường là công đoạn quan trọng và cần thiết. Về cơ bản quy trình thi công sơn tường nhà mới và cũ khá giống nhau. Chỉ khác nhau nhiều ở bước vệ sinh và chuẩn bị bề mặt. Đối với tường nhà cũ thi yêu cầu nhiều hơn, nhiều việc cần thực hiện trước khi bắt tay vào sơn.

Bước 1: Vệ sinh và chuẩn bị bề mặt sơn tường cũ

Bề mặt tường sau 1 thời gian sẽ có nhiều hiện tượng không mong muốn so với những ngày đầu mới sơn tường. Vì vậy trước khi thi công cần tiến hành loại bỏ hết toàn bộ rêu mốc, tạp chất, bụi bẩn và các lớp bột cũ, sơn cũ bị bong tróc bám trên bề mặt. Cụ thể với từng vấn đề trên bề mặt, ta có các cách xử lý như sau:

+ Bề mặt chứa chất dơ, chứa bột

+ Bề mặt chứa màng sơn cũ/vữa xi măng/bột trét

+ Bề mặt chứa rêu/nấm

+ Bề mặt chứa dầu mỡ

Bước 2: Thi công sơn chống thấm

Sơn chống thấm sẽ bảo vệ cho công trình tránh khỏi tác động của yếu tố mưa ẩm, bên cạnh đó vẫn giữ được độ bền đẹp cho căn nhà của bạn. Đặc biệt là ở Việt Nam, việc sơn chống thấm càng quan trọng hơn. Do nước ta có kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm mưa nhiều, làm cho nhà dễ xảy ra hiện tượng thấm và dột hơn. Do đó đối với những bề mặt không trang trí hoặc không sơn màu thì cần phải tiến hành sơn chống thấm.

Quy tắc trước khi tiến hành sơn đều phải vệ sinh sạch sẽ bề mặt cần sơn. Sơn chống thấm cũng phải vậy. Tường cần được vệ sinh qua nhằm tăng độ bám dính cũng như tuổi thọ của lớp sơn.

+ Thi công sơn lần 1.

+ Thi công sơn lần 2 (cách lần 1 thời gian 2 tiếng).

Bước 3: Bả (trét) bột matit

Cũng giống như sơn chống thấm, quy trình bả (trét) bột matit cũng phải trải qua 2 lần thực hiện để bảo vệ lớp sơn cũng như thời gian của tường sơn được lâu với thời gian.

Bước 4: Thi công sơn lót

Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện có thể sơn lót 01 hoặc 02 lớp chống kiềm bằng rulo. Nếu sơn 2 lớp thì mỗi lớp sơn phải đảm bảo cách nhau ít nhất 1 tiếng để đảm bảo độ khô cần thiết.

Bước 5: Thi công sơn màu hoàn thiện
Để lớp sơn tường nhà lên màu đẹp ngoài việc thực hiện nghiêm chỉnh đúng quy trình các bước trước đó ra thì các bạn cũng cần lưu ý cho bước sơn cuối cùng này. Thi công sơn màu hoàn thiện 2 lần để đảm bảo màu sơn được lên chuẩn nhất.

 

Báo Giá Dịch Vụ Sơn Nhà Tại Ngô Gia

 

 

Hình Ảnh Thi Công Thực Tế

Hình ảnh trước thi công.

 

Hình ảnh sau thi công.

Công Trình Đang Thi Công

Thông Tin Liên Hệ

ngô gia xây dựng

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG NGÔ GIA
• MST: 0317226817
• Địa Chỉ: 42/1A Đường số 14, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TpHCM
• Văn Phòng: Lầu 5, Tòa nhà Winhome số 3 Nguyễn Văn Đậu, P. 5, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM
• Xưởng Sản Xuất: 109A Thạnh Xuân 33, P. Thạnh Xuân, Q. 12, Tp.HCM
• Web: ngogiaxaydung.com
• Mail: ngogiaxaydung247@gmail.com
• Hotline: 09 8899 4569
• Kỹ thuật: 09 2345 8679 – 09 2839 0839

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *